Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa năm Tân Sửu 2021 ❤️

Tổng hợp những câu chúc tết hay, độc đáo và đầy ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ, thầy cô, người yêu và bạn bè năm 2021 ❤️

2865 lượt xem

1. Tổng hợp các câu chúc Tết hay nhất 

Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa năm 2021
Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa năm 2021

 
- Chúc năm mới 2021 Mưa thuận gió hòa, Vạn sự thuận lợi, Tỉ sự hanh thông.
- Chúc 1 năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc.
 
   Đầu xuân kính chúc mọi nhà văn phòng hng a
   Giàu sang sung túc thuận hòa an vui
   Hạnh phúc đến với muôn người
   Dồi dào sức khỏe, tươi cười cả năm.
 
- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây an lành văn phòng hạng a cho thuê
- Mừng xuân Tân Sửu 2021 chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ. Khỏe mạnh như Đại Bàng. Giàu sang như chim Phụng. Làm lụng như chim Sâu. Sống lâu như Đà Điểu.
- Năm hết Tết đến – Rước Sửu tiễn Covid – Chúc Ông bà hưởng thọ – Cha mẹ khỏe mạnh – Anh chị thành công – Con cháu học giỏi.
- Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.
- Gia đình hạnh phúc, con cháu hiếu thuận, mã đáo thành công cho thuê văn phòng hạng a
- Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.
- Làm ăn phát tài, vạn sự đại cát.
- Mừng năm Tân sửu, quanh năm cát tường.
- Tấn tài tấn lộc, công thành danh toại.
- Chúc Ông bà Cha mẹ luôn khỏe mạnh, Cô chú làm ăn tấn tài tấn lộc, Con cháu học giỏi, thành đạt.
- Tiễn Canh Tý qua, đón Tân Sửu đến, nhà nhà bình an, muôn người hạnh phúc.
 
   Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua văn phòng hng a
   Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà
   Vài lời cung chúc tân niên mới
   Vạn sự an khang vạn sự lành
 
- Xin chúc mọi người. Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc. Dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng. Dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá. Dù có hút thuốc lá hay là không, dù có công hay có tội. Dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… thì cũng xin chúc tất cả năm mới Tân Sửu 2021 vui vẻ hạnh phúc!
   
- Năm mới chúc mọi người khoẻ như Trâu. Sống lâu như rùa. Mắt tinh như đại bàng. Nhanh nhẹn như thỏ. Tinh ranh như cáo. Ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn.
 
- Sự chân thành trong những câu chúc tết hay 2021 sẽ thể hiện ở cách chúc tết. Người Việt trân trọng lễ nghi này cho nên trước khi chúc tết họ sẽ chuẩn bị ăn mặc chỉnh tề, tinh thần vui tươi của không khí đón xuân. Họ đến từng nhà để chúc tết, với người già thì cung kính, với bạn bè thì sảng khoái, với trẻ nhỏ thì đong đầy yêu thương.
 

2. Những câu chúc Tết Ông bà đầy ý nghĩa 

Chúc Tết Ông Bà
Chúc Tết Ông Bà

 

- Con chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình an khang.
- Xuân sang hoan hỉ, con cháu đầy nhà, kính chúc ông bà, phúc như đông hải, thọ tựa nam Sơn - cho thuê văn phòng
- Năm mới xuân sang, cầu cho ông bà sống vui sống khỏe, bình an hưởng phước, con cháu sẽ ngoan ngoãn hiếu thuận với ông bà, cha mẹ.
- Kính chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, bệnh tật đẩy lùi, giảm gánh lo toan.
- Mừng xuân Tân Sửu, phúc lớn vào nhà, kính chúc ông bà trường thọ vô biên, con cháu đầy nhà, gia đình đoàn viên.
Ông bà mãi như cây đại thụ chở che cho các con cháu, chúng con chúc ông bà sẽ luôn khỏe mạnh, tươi vui và hạnh phúc bên con cháu.
- Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng văn phòng cho thuê
- Dù chúng con có đi năm châu bốn bể, nhưng lòng vẫn luôn hướng về ông bà cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần để con sống bản lĩnh và sống đẹp cho đời, con chúc ông bà luôn yêu đời, hạnh phúc, an nhiên.
 

3. Những lời chúc Tết gửi đến Cha Mẹ thân yêu văn phòng hng a

Chúc Tết Cha Mẹ
Chúc Tết Cha Mẹ

 

- Cúi đầu kính chúc tân xuân, cha mẹ mạnh khỏe, gia đình an khang - cho thuê nguyên tòa nhà
- Tân xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, con chúc cha mẹ sống lâu sống khỏe, trọn đời bên chúng con.
- Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con chúc cha mẹ năm mới an nhiên vui vẻ, xóa bỏ ưu phiền, không còn lo toan.
- Ngàn lần không kể hết công lao của cha mẹ. Xuân tới con cháu xum vầy, cung chúc cha mẹ bình an, hạnh phúc, yêu đời và sống mãi bên các con cháu.
- Trong nhà gà với xôi, ngoài ngõ pháo đã nổ, giao thừa kính chúc bình an, mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui.
- Chúng con dù đi xa bao nhiêu nhưng cũng không đi xa khỏi vòng tay cha mẹ, cha mẹ có cơ cực bao nhiêu cũng không bao giờ hết thương con. Canh Tý 2020 đã qua Tân Sửu 2021 đã đến, con chúc cha mẹ vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.
- Xuân về cho phép con thơ, kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.
 

4. Câu chúc Tết Thầy cô

Chúc Tết Thầy Cô
Chúc Tết Thầy Cô

 

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người! Dù đi muôn phương nhưng em vẫn nhớ về thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya,  những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.
- Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
- Chào năm Tân Sửu 2021, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các Thầy Cô – Những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.
- Nghề dạy học là nghề cao quý, các thầy cô là người mà chúng em rất đỗi kính trọng, chúc em kính chúc thầy cô năm canh tý vạn sự như ý, an khang cát tường.
- Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc.
 

5. Những lời chúc Tết dành cho người yêu

- Trái đất may mắn vì có được mặt trời, con thuyền may mắn vì có được đại dương, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn,… thì anh là một người cực may mắn vì có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới vạn sự như ý, mọi điều tốt lành, chúc cho tình yêu của chúng ta luôn trường tồn vĩnh cửu.
- Một năm đã qua đi với biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc khi vẫn còn anh/em ở bên. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta hãy là chỗ dựa vững chắc của nhau và cùng nhau vượt qua nhé.
- Em / anh là mảnh ghép khiến cuộc đời của anh/em hoàn hảo hơn, cảm ơn vì em/anh đã xuất hiện. Năm mới đến, chúc em/anh luôn hạnh phúc, vui vẻ, thành công trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới.
- Năm mới chúc cho tình yêu của chúng mình ngày càng ngập tràn, chúc cho chúng ta sẽ vượt qua tất cả, mãi bên nhau.
- Ngay cả vẻ đẹp của những vì sao trong thiên hà cũng không thể so sánh với đôi mắt của anh. Chúc người yêu của em có một khởi đầu vui vẻ và an lành trong năm mới 2021, là một trong số những câu chúc tết hay 2021 dành tặng một nửa thế giới của bạn.
- Hạnh phúc chính là dành đêm cuối cùng của năm cũ bên em. Sự hiện diện của em là điều may mắn nhất đối với anh. Gửi đến em lời chúc năm mới ngọt ngào nhất.
- Từ khi ở bên em, anh chào đón mỗi năm với tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc em năm mới vui vẻ, khỏe mạnh để sánh bước cùng anh trong chặng đường tiếp theo của cuộc đời.
- Chúc cho ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống của em được phủ đầy kim cương, những ngôi sao sáng chỉ đường dẫn lối cho em. Chúc tình yêu của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
- Năm mới chính là thời điểm để khép lại năm cũ, em hãy quên đi những kí ức đau buồn và chỉ lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của hai chúng ta thôi nhé. Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc.
- Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi anh bước vào cuộc đời em, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Anh chính là người mà em đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em.
- Thời khắc chuyển giao năm mới em mong rằng luôn có một người đứng cạnh bên em. Nắm tay em. Và nói yêu em. Và người đó là anh, em yêu anh nhiều
- Đông qua xuân đến tết về trời vẫn lạnh. Khi có em cầm tay anh, ngày se lạnh trở thành ngày ấm áp. Anh mong rằng tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan cái se lạnh giá của mùa đông!!! Happy New Year 2021 em yêu quý.
- Anh gặp em như Cá gặp nước, như cây có đất, như Trái Đất có Mặt Trời. Cũng như cuộc đời này anh không thể thiếu em. Mãi bên anh em nhé vợ tương lai của anh, Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.
- Nếu có một điều ước anh sẽ ước người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này, mãi mãi bên anh”.
- Hãy tựa vào bờ vai anh, anh sẽ gánh vác cả cuộc đời cho em. Nơi trái tim anh ấm áp, chan chứa tình yêu của anh em sẽ cảm thấy bình yên. Tết về anh thật mong chúng mình sẽ sớm về một nhà, cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Yêu em – tình yêu của anh.
- Trời lạnh rồi, em nhớ mặc ấm, ngủ nhiều hơn, không thức khuya nữa. Dù Tết này anh không ở bên em nhưng tình cảm, lý trí của anh vẫn luôn ở đó – bên em. Chúc em năm mới mọi điều tốt lành nhất, bé ngốc của anh. Yêu em thật nhiều.
- Anh mong mình sẽ là người mang hạnh phúc và niềm vui đến cho em, trở che cho em. Chúc em năm mới thật nhiều sức khỏe, mãi bình an. Yêu em nhiều }{ Tình yêu của anh }{ .
Em là người con gái xinh đẹp nhất trong lòng anh. Cám ơn tạo hóa đã cho người con gái hoàn hảo ấy bên anh. Mong rằng tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt như nam châm vĩnh cửu em nhé.
- Năm cũ trôi qua để lại bao kỉ niệm của chúng mình. Anh thực sự cảm thấy vui, thấy mình hạnh phúc khi được ở bên em. Có những lúc mình giận hờn vu vơ nhưng tình yêu của chúng mình vượt lên hết tất cả. Sang năm mới này, chúc cho em yêu được bình an và cười nhiều hơn bên anh :))))
- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới bình an tình yêu của anh.
        Anh muốn bên em lúc bình minh mới sớm
        Anh muốn bên em khi hoàn hôn xế chiều
        Anh muốn bên em dưới trời sao lấp lánh
        Và bên em trong cái Tết này
        Chúc em yêu luôn mạnh khỏe, bình an.
- Trên Trái Đất có bao con người. Vậy mà anh lại chọn mình em. Có lẽ vì không ai có thể thay thế được em trong lòng anh. HAPPY NEW YEAR MY LOVE!

6. Lời chúc Tết gửi đến bạn bè, đồng nghiệp

- Chúc bạn năm mới an khang thịnh vượng, bình an sung túc, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy.
- Chúc bạn năm mới 2021 Vạn Sự thuận lợi, tỉ sự hanh thông.
- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.
- Mặt trời ló rạng, Covid lùi bước, năm mới đến sẽ là khởi nguồn của những điều tươi sáng. Chúc bạn một năm 2021 suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và thành công, là một trong những câu chúc tết hay nhất 2021 dành cho bạn bè, đồng nghiệp.
- Hoa đào nở, chim én về, năm mới lại đến. Chúc bạn vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
 Chúc tết bằng những câu thơ giúp cho xuân mới thêm nhiều ý vị. Sau đây là những câu chúc tết hay nhất 2021 bằng thơ chất lừ:
 
        Giao thừa sắp đến
        Chúc bạn thân mến
        Sự nghiệp tiến lên
        Gặp nhiều điều hên.
       
        Tống cựu nghênh tân
        Vạn sự cát tường
        Toàn gia an phúc
 
        Tết đến, xuân về
        An khang thịnh vượng
        Phát tài phát lộc
        Sức khỏe dồi dào
        Mọi điều như ý.
 
        Cung chúc tân niên
        Sức khỏe vô biên
        Thành công liên miên
        Hạnh phúc triền miên
        Túi luôn đầy tiền
        Sung sướng như tiên.
 
        Năm mới đến – Chúc bạn luôn:
        Đong đầy hạnh phúc
        Gói trọn tài lộc
        Giữ mãi an khang
        Thắt chặt phú quý
        Cùng nhau như ý
        Hứng tròn an khang
        Năm mới bình an
        Cả nhà sung túc.
 
        Chúc bạn có:
        Một bầu trời sức khỏe
        Một biển cả tình thương
        Một đại dương tình bạn
        Một điệp khúc tình yêu
        Một người yêu chung thủy
        Một sự nghiệp sáng ngời
        Một gia đình thịnh vượng.
 
        Chúc mừng năm mới
        Chúc luôn hoan hỉ
        Sức khỏe bền bỉ
        Công danh hết ý
        Tiền vào bạc tỉ
        Tiền ra ri rỉ
        Tình yêu thỏa chí
        Vạn sự như ý
        Cung hỷ, cung hỷ.
 
        Kính chúc phát tài phát lộc
        Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ
        Sức khỏe có dư, công danh tấn tới
        Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa
        Xin chúc mọi người một năm đại thắng.
 
        Kính chúc mọi người một năm mới:
        Vui trong sức khỏe
        Trẻ trong tâm hồn
        Khôn trong lý tưởng
        Trưởng thành trong mọi lĩnh vực.
 
        Năm mới tết đến
        Rước hên vào nhà
        Quà cáp bao la
        Mọi nhà no đủ
        Vàng bạc đầy tủ
        Gia chủ phát tài.
 

 

(Văn phòng cho thuê Kim Quang Office - Nguồn tổng hợp

Giới thiệu Kim Quang

Tuyển dụng

Liên hệ


Văn phòng cho thuê Kim Quang Office

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn
Captcha
loader
Tin liên quan

Tư Vấn Văn Phòng

  • Võ Thị Nhàn

    0946 395 665

  • Khổng Thiên Duy

    0901 800 966