Top 5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới nhất năm 2021 ❤️

Văn phòng không chỉ đại diện cho bộ mặt và thương hiệu của công ty, cơ quan, doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên ❤️ Vì vậy việc thiết kế nội thất văn phòng là bước đầu vô cùng quan trọng.

1926 lượt xem

Dịch Covid-19 đã tác động đến nhiều ngành nghề, trong đó có lĩnh vực thiết kế fit-out nội thất tòa nhà cho thuê. Hiện nay một số xu hướng thiết kế văn phòng làm việc đã được cải tiến như một cách bảo vệ nhân viên khỏi đại dịch Covid-19. Sau đây là dự đoán về các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sẽ lên ngôi vào năm 2021.

 

1. Mô hình sử dụng văn phòng 2M
 
Giải pháp ngăn ngừa Covid-19 được cả thế giới áp dụng chính là đảm bảo khoảng cách mỗi người là 2m. Vậy nên những mô hình thiết kế nội thất văn phòng làm việc 2m đã trở thành một xu hướng được coi trọng và áp dụng ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia - văn phòng cho thuê quận 3
 
Mô hình sử dụng văn phòng 2M
Mô hình sử dụng văn phòng 2M cho thuê tòa nhà văn phòng quận 3
 
Dường như không gian văn phòng làm việc được tách biệt đã được áp dụng trở lại tuy nhiên để tránh sự ngột ngạt và và ngăn cách quá mức các công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng vách ngăn bằng kính trong suốt. Cách này là một giải pháp vừa tối ưu không gian vừa giúp văn phòng trở nên thoáng đãng rộng rãi, sang trọng và hiện đại hơn - cho thuê văn phòng quận 3
 
Sử dụng vách ngăn trong suốt hay những miếng tấm chắn nhựa cũng dần được ưa chuộng, những vật dụng này thường được đặt trước bàn làm việc để tạo thành một tấm áo giáp sắt bảo vệ cho nhân viên làm việc tại công ty. Đây cũng là một cách không làm mất đi không gian tương tác hiệu quả cho các thành viên trong công ty - cho thuê nguyên tòa nhà
 
Ngoài ra khoảng cách giữa các vị trí ngồi cũng được giãn ra bằng cách sắp xếp bàn ghế làm việc so le, các không gian trống được tăng thêm và thay vào đó sẽ để một số trang bị nội thất khác như ổ kệ đựng tài liệu và bình nước hay các chậu cây cảnh.
 
Như vậy có thể thấy xu hướng thiết kế văn phòng 2M sẽ là một trong những xu hướng được ưu tiên. theo thời gian nó sẽ có thêm nhiều cải tiến mới để mô hình này trở nên hợp lý và an toàn hơn sau mùa dịch.
 
2. Xu hướng thiết kế văn phòng mở cho thuê tòa nhà quận 3
 
Thiết kế không gian làm việc theo xu hướng mở là sự phá vỡ ngăn cách giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài, loại bỏ đi những bức tường trong văn phòng làm việc giúp văn phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn - cho thuê văn phòng 
 
Xu hướng thiết kế văn phòng mở
Xu hướng thiết kế văn phòng mở 
 
Để tạo ra không gian mở cho văn phòng làm việc, những nhà thiết kế sẽ sử dụng các tấm kính trong suốt để ngăn cách chỗ làm việc của các phòng ban với nhau tahy vì sử dụng những bức tường lớn bằng bê tông - văn phòng cho thuê
 
Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở sẽ mang lại nhiều lợi ích như: Thiết kế văn phòng mở giúp cho nhân viên trong công ty dễ dàng tương tác với nhau thường xuyên hơn. Ngoài ra khi được làm việc trong cùng một không gian vừa tạo ra tinh thần đoàn kết giữa nhân viên vừa giúp tăng tính hiệu quả trong việc trao đổi thông tin khi làm việc nhóm.
 
3. Xu hướng văn phòng sử dụng màu sắc đậm và nổi bật
 
Trong năm 2021 sẽ có nhiều màu sắc đậm và nổi bật hơn hơn được sử dụng vào trong thiết kế không gian văn phòng làm việc, những gam màu sáng như màu đỏ, màu xanh ôliu, xanh đậm thậm chí là sắc đỏ sẽ được ưu tiên lựa chọn.
 
Xu hướng văn phòng sử dụng màu sắc đậm và nổi bật
Xu hướng văn phòng sử dụng màu sắc đậm và nổi bật
 

Xu hướng văn phòng sử dụng màu sắc đậm và nổi bật
 
Theo các chuyên gia thiết kế nội thất văn phòng khi sử dụng các màu sắc nổi bật sau khi được pha trộn sẽ tạo nên một phong cách thiết kế mới hấp dẫn hơn trong đó các bạn và bất ngờ sẽ mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng lẫn nhân viên làm việc tại đây. Tuy nhiên để không gian văn phòng không mang nặng cái cảm giác các để thu hẹp các màu sắc đạo này sẽ có sự pha trộn với các màu sắc tươi sáng.
 
4. Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc thiên nhiên
 
Dường như xu hướng thiết kế không gian làm việc gần gũi với thiên nhiên vẫn là đang là xu hướng được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới do tốc độ đô thị hóa nhanh chóng làm cho diện tích cây xanh này ngày càng bị hạn chế. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến bầu không khí của chúng ta.
Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc thiên nhiên
Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc thiên nhiên
 
Để cải thiện vấn đề này, nhiều văn phòng công ty có diện tích văn phòng rộng đã tạo ra không gian sống xanh ngay chính không gian làm việc của mình bằng cách để dành một khu vực riêng để trồng các loại cây xanh. Còn đối với công ty diện tích nhỏ, nhân viên sử dụng cây xanh đặt trên bàn làm việc, phương pháp này vừa mang lại không gian thoáng mát vừa giúp cho không khí trở nên trong sạch hơn. Với nhiều lợi ích mà nó mang lại nên mô hình thiết kế văn phòng làm việc theo xu hướng hòa mình vào thiên nhiên vẫn sẽ tục lên ngôi trong năm 2021.
 
5. Mô hình kết hợp không gian làm việc và không gian sống 
 
Trung bình nhân viên văn phòng sẽ dành khoảng thời gian 8 tiếng ngồi làm việc tại công ty thậm chí vì tích chất, đặc điểm công việc nhiều nhân viên có thể dành nhiều thời gian hơn.
 
Như vậy để đảm bảo năng suất làm việc cũng như bảo vệ sức khỏe của nhân viên các doanh nghiệp trong năm 2021 có xu hướng thiết kế không gian văn phòng làm việc mang lại nhiều tiện ích cho nhân viên như: có phòng nghỉ ngơi, phòng ăn, phòng chơi game, đọc sách,... giúp họ có thể nghỉ ngơi, thư giãn, mang lại cho nhân viên cảm giác công ty chính là nhà bằng cách kết hợp giữa không gian làm việc và không gian sống. Đây chính là xu hướng mới sẽ “nở rộ” trong năm 2021.
 
Trên đây là các xu hướng thiết kế văn phòng sẽ lên ngôi năm 2021, khi nắm bắt được các xu hướng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu những mô hình văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giúp nhân viên có không gian làm việc tốt nhất, đặt năng suất làm việc cao nhất.
 
 

Giới thiệu Kim Quang

Tuyển dụng

Liên hệ


Văn phòng cho thuê Kim Quang Office

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn
Captcha
loader
Tin liên quan

Tư Vấn Văn Phòng

  • Võ Thị Nhàn

    0946 395 665

  • Khổng Thiên Duy

    0901 800 966